Prince of Persia The Lost Crown đang Miễn Phí!

Click nút để tải việt hóa game tương ứng và tận hưởng game nào.
Nhớ kéo xuống bên dưới để xem hướng dẫn cài đặt nhé.

0.00
P

rince of Persia: The Lost Crown đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu kỳ bí tại vùng đất Ba Tư cổ đại, nơi bạn vào vai Sargon, một chiến binh trẻ tài năng. Với sứ mệnh giải cứu hoàng tử Ghassan, Sargon phải đối mặt với vô vàn thử thách và kẻ thù nguy hiểm, khi thế lực ma thuật và những bí mật cổ xưa trỗi dậy.

Vùng đất Ba Tư cổ đại hiện lên như một bức tranh hoành tráng, tráng lệ nhưng ẩn chứa muôn vàn cạm bẫy và thử thách. Những ngọn tháp chọc trời, các cung điện kỳ vĩ cùng những bí mật của một nền văn minh đã lụi tàn như thôi thúc từng bước chân của Sargon khám phá. Anh không chỉ đối mặt với những kẻ thù đáng sợ, mà còn phải sử dụng sự nhạy bén và khéo léo của mình để giải mã các câu đố huyền bí. Khả năng điều khiển thời gian như một sức mạnh thần thánh, giúp anh có thể lùi bước, sửa sai, và tìm ra con đường dẫn đến chân lý.

Với đồ họa dễ nhìn và lối chơi linh hoạt, trò chơi mang đến trải nghiệm cuốn hút cho cả những người hâm mộ lâu năm của loạt game Prince of Persia lẫn những ai lần đầu khám phá. The Lost Crown là hành trình của sự khám phá và lòng dũng cảm, nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một nhịp đập.

Thông Tin Thêm

Nhà Sản Xuất

Nền Tảng

,

Ngôn Ngữ

,

Trạng Thái

 

Đối với bản Switch: có hướng dẫn cài đặt trong file

Đối với bản PC:

Giải nén file TheLostCrown VH.rar bằng Winrar

Chạy file Prince of Persia The Lost Crown VH.exe

Click vào kính lúp ở kế bên thanh đường dẫn -> chọn nơi mà bạn lưu game

Ấn cài đặt

Nếu các bạn muốn gỡ vh thì hãy verify lại game là xong.

PASSWORD: Canhcutteam

Cụt Thiếu Ngủ

Game cùng thể loại